TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ – bet365 eee LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 – 20/11/2023)

HOẠT ĐỘNG NHÀ TRƯỜNG

MỘT MÙA TRI ÂN ẤM ÁP
“Người thầy là một người nông dân gieo tri thức, nhưng người nông dân ấy không được phép cắt bỏ chiếc lá sâu mà phải tìm cách chữa lành cho chiếc lá đó”. Trải qua nhiều vất vả, gian nan mang kiến thức trang bị cho các thế hệ học trò, hôm nay các bạn ấy đã gửi tới thầy cô những cái ôm ấm áp, những dòng chữ nắn nót, tấm thiệp tỉ mỉ do chính tay mình làm để bày tỏ lời cảm ơn. Và đặc biệt là gần 30 tiết mục văn nghệ của các chi đoàn được chuẩn bị chu đáo để tham gia hội thi. Với những người gieo hạt thì đây chính là thành quả khẳng định sự trưởng thành mà các em dành tặng các thầy cô. Buổi lễ đã khép lại, nhưng cảm xúc vẫn còn nguyên vẹn trong trái tim thầy cô và các bạn học sinh- sinh viên. Mong rằng sau này các em bay xa cùng giấc mơ hoài bão, nhưng vẫn nhớ đến những người thầy, người cô đã dìu dắt mình.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc các thầy cô có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc để tiếp tục cống hiến tâm sức, nhiệt huyết của mình, chúc các em học sinh – sinh viên luôn phấn đấu rèn luyện và phát huy tinh thần sáng tạo, tự tin, tích cực.

Trả lời